Thông báo thông tin về công trình của chủ đầu tư (TTHC68)
Ngày cập nhật 09/07/2015

4 Thông báo thông tin về công trình của chủ đầu tư đối với công trình cấp II, III không phân biệt nguồn vốn (trừ các công trình trong dự án đầu tư do Bộ trưởng Bộ xây dựng quyết định)

Trình tự thực hiện a) Đối với cơ quan, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính:
Sau khi khởi công, Chủ đầu tư gửi báo cáo bằng văn bản đến Sở Xây dựng.
b) Đối với cơ quan, tổ chức thực hiện thủ tục hành chính:
Sở Xây dựng tiếp nhận báo cáo, kiểm tra thông tin và nội dung báo cáo, nếu báo cáo chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ thì hướng dẫn người nộp hoàn chỉnh theo quy định.
Trường hợp báo cáo đã đầy đủ, hợp lệ thì chuyên viên thụ lý xem xét, tổng hợp báo cáo theo quy định.
Cách thức thực hiện Nộp báo cáo trực tiếp tại Sở Xây dựng hoặc gửi qua đường văn thư
Hồ sơ a) Thành phần hồ sơ Báo cáo về thông tin công trình của chủ đầu tư, gồm:
- Tên và địa chỉ liên lạc của chủ đầu tư;
- Tên công trình;
- Địa điểm xây dựng và quy mô công trình;
- Tiến độ thi công dự kiến của công trình.
b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
Thời hạn giải quyết Không quy định thời hạn
Đối tượng thực hiện TTHC Chủ đầu tư
Cơ quan thực hiện TTHC Sở Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế
Kết quả thực hiện TTHC Không
Lệ phí Không
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai Không
Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC Không
Căn cứ pháp lý của TTHC - Nghị định số 15/2013/NĐ-CP ngày 06/2/2013 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng;
- Thông tư 10/2013/TT-BXD ngày 25/7/2013 của Bộ Xây dựng Quy định chi tiết một số nội dung về quản lý chất lượng công trình xây dựng;
- Quyết định số 565/QĐ-BXD ngày 23/5/2014 Về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, bãi bỏ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng.
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 6.110.092
Truy cập hiện tại 328 khách