Liên kết

 

Ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình và dịch vụ công trực tuyến một phần trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
Ngày cập nhật 27/07/2023

Ngày 18 tháng 7 năm 2023, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Quyết định số 1722/QĐ-UBND ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình và dịch vụ công trực tuyến một phần trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ban hành kèm theo Quyết định này Danh mục 1.850 dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần (bao gồm: 783 dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 1.067 dịch vụ công trực tuyến một phần) và 94 dịch vụ công không xác định là dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo Quyết định, Sở Xây dựng có 67 dịch vụ công trực tuyến (cấp tỉnh 53, cấp huyện 13 và cấp xã 01), trong đó:

- Dịch vụ công trực tuyến toàn trình là 21 (cấp tỉnh 18, cấp huyện 02, cấp xã 01)

- Dịch vụ công trực tuyến một phần là 46 (cấp tỉnh 35, cấp huyện 11).

Danh sách chi tiết có trong Quyết định đính kèm.

Tổ chức thực hiện

1. Giao Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kiểm tra, theo dõi việc cập nhật, tái cấu trúc quy trình điện tử các dịch vụ công trực tuyến lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định. 

2. Sở Thông tin và Truyền thông

a) Bảo đảm kỹ thuật, an toàn thông tin cho Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh;

b) Phối hợp với các Sở, ban, ngành và Trung tâm Phục vụ hành chính công để cấu hình quy trình điện tử, biểu mẫu điện tử, chữ ký điện tử và các giải pháp kỹ thuật liên quan để triển khai hiệu quả các dịch vụ công theo Danh mục dịch vụ công toàn trình, một phần tại quyết định này;

c) Thường trực hỗ trợ, hướng dẫn các cơ quan chuyên môn trực thuộc UBND tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã thực hiện cấu hình quy trình xử lý dịch vụ công khi có yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung.

3. Các Sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã có trách nhiệm:

a) Các Sở, ban, ngành có trách nhiệm cập nhật các dịch vụ công trực tuyến đã được ban hành kèm theo Quyết định này thuộc phạm vi chức năng quản lý 3 cấp (tỉnh, huyện, xã) trên phần mềm Hệ thống cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế theo quy định;

b) Trên cơ sở Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính được ban hành các Sở, ban, ngành tỉnh, Uỷ ban nhân dân cấp huyện chủ động phối hợp với Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh rà soát, tham mưu đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định phù hợp quy định và yêu cầu thủ tục để nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh;

c) Căn cứ danh mục thủ tục hành chính được phê duyệt tại Quyết định này, tổ chức triển khai thực hiện, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền và đề ra các giải pháp cụ thể để thực hiện hiệu quả việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh, đảm bảo số lượng hồ sơ giao dịch phát sinh đạt tỷ lệ theo quy định;

d) Phối hợp với Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh thực hiện rà soát, đánh giá, tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính và tiến hành kiểm thử để tích hợp, công khai các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

4. Uỷ ban nhân dân cấp huyện có trách nhiệm phổ biến và sao gửi Quyết định này đến Uỷ ban nhân dân cấp xã trên địa bàn cấp huyện quản lý.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Thay thế Quyết định số 1150/QĐ-UBND ngày 11 tháng 5 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4 thực hiện tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020 và Quyết định số 1604/QĐ-UBND ngày 08 tháng 7 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 (dịch vụ công trực tuyến toàn trình) năm 2022 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế./.

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tìm kiếm tin tức
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 6.266.453
Truy cập hiện tại 143 khách
Giải pháp: FITC   -   Thiết kế và kỹ thuật: Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông